8 lý do khiến “cực khoái” tốt cho sức khỏe

Việc không còn nghi ngờ gì là “cực khoái” là tuyệt vời cũng đồng nghĩa nó cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Hãy khám phá 8cu lý do mà “cực khoái” đem lại những điều tốt cho sức khỏe của bạn:

1. Đuổi bác sĩ đi xa

Theo nghiên cứu của Dịch vụ Sức khỏe Quốc gia Anh, việc quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức miễn dịch của cơ thể, tránh xa các bệnh về tim và khiến con người cảm thấy hạnh phúc.

2. Tăng cường hoạt động trí não ở phụ nữ

Các nhà khoa học đã tiến hành quét não bằng phương pháp MRI (chụp cộng hưởng từ) cho một phụ nữ khi đang ở “trên đỉnh”. Kết quả là 80% khu vực não bộ thỏa mãn đều hoạt động mạnh trong suốt thời gian người phụ nữ đó “cực khoái”. Điều này rất tốt cho não bộ.

80% khu vực não bộ thỏa mãn đều hoạt động mạnh trong suốt thời gian người phụ nữ đó “cực khoái”.

3. Đánh bại nỗi buồn

Các nhà khoa học Anh phát hiện ra rằng “cực khoái” có thể giúp con người giảm huyết áp và mức độ stress trong vòng 2 tuần sau khi họ gặp phải một áp lực không tốt nào đó.

4. Dễ ngủ ngon

Chỉ cần quan hệ tình dục trong một thời gian ngắn ngủi cũng có thể giúp bạn có được giấc ngủ ngon. Một khảo sát trên 2.632 phụ nữ Mỹ cho thấy có đến 39% phụ nữ sử dụng liệu pháp “thủ dâm” để nhanh chóng thư giãn và ngủ ngon. “Cực khoái” được coi là một liệu pháp hiệu quả trong chữa trị chứng mất ngủ nghiêm trọng.

5. Đem lại một làn da sáng bừng

“Cực khoái” làm tăng lượng máu chảy tới da bởi nó thúc đẩy hệ thống thần kinh phó giao cảm, giúp các mạch máu dưới da mở ra, khiến gương mặt trở nên hồng hào, rạng rỡ.

6. Giảm đau đầu

Theo điều tra của các nhà khoa học, những phụ nữ bị mắc chứng đau nửa đầu giảm được một nữa nỗi đau của họ sau khi họ đạt được “cực khoái”.

7. Tăng cường khả năng sinh sản

Cơ thể của một phụ nữ đạt được “cực khoái” sẽ thu nhận được nhiều tinh trùng hơn so với khi quan hệ xong nhưng không đạt được “cực khoái” – các nhà khoa học khẳng định.

8. Tốt cho tim

“Nếu bạn không muốn bị đau tim, hãy “cực khoái” – Tiến sĩ Lisa Turner chuyên về sức khỏe tình dục cho hay. Một nghiên cứu tại Israel cũng khẳng định rằng những phụ nữ có tần suất “cực khoái” cao sẽ ít mắc các bệnh về tim và ngược lại. “Những người có nhiều “cực khoái” luôn cảm nhận cơ thể họ tốt hơn” – tiến sĩ Turner khẳng định.

Hà Anh (Theo Mail)

Những chiêu khiến chuyện phòng the không nhàm chánNhững chiêu khiến chuyện phòng the không nhàm chánKhám răng xong mất luôn trí nhớKhám răng xong mất luôn trí nhớ9 bí quyết mà người vợ muốn giữ chồng cần phải luôn ghi nhớ9 bí quyết mà người vợ muốn giữ chồng cần phải luôn ghi nhớ