Kinh hoàng tần suất “mây mưa” của vua chúa Trung Quốc

 

SK&ĐS:Theo Bs. Xuân Trung,Trung Tâm Y Khoa MEDIC, tư liệu sử chép như bài viết dưới đây, vua có thể ân ái 30 cung nữ một đêm là không hợp lý. Bởi cơ chế phản xạ tủy sống thì hoạt động sinh dục của đàn ông có 2 cung phản xạ.- Cung thứ nhất là phản xạ "xửng cồ". Vũ khí của đàn ông là bộ phận rất nhạy cảm. Những kích thích giác quan như mắt, tai, sờ chạm và ngay cả ý nghĩ cũng tạo nên phản xạ "xửng cồ",tức máu bơm vào thể hang dương vật và ứ lại đó, do đầu ra của tĩnh mạch thể hang co thắt.- Cung phản xạ thứ hai là sự kích thích súng ống dẫn đến "nã đạn."

Chính cung phản xạ thứ nhất là đầu câu chuyện cho thuốc Viagra nổi tiếng. Nhiều ông bị tình trạng súng không thể giương nòng, nên có kích thích cỡ nào cũng không lên hoặc lên có chút xíu là mềm liền. Điều này liên quan đến cơ chế co thắt mạch máu của chất NO. Vấn đề quan trọng hơn, làm tiền đề cho việc giương cao nòng súng, đó là đạn dược, tức là túi tinh. Đạn phải đầy thì súng mới giương, đạn không có thì không thể giương súng được.

Sau khi nhã đạn thì túi đạn xẹp và nòng pháo cũng xìu xuống, dẫu có làm gì đi nữa thì chiến sĩ cũng không thể chiến đấu được.

Ở người trẻ, việc tái lập tinh dịch (không phải tinh trùng) làm đầy túi tinh xảy ra nhanh, và vì vậy khả năng chiến đấu tiếp vài lần là bình thường. Một người trẻ có thể chiến đấu 4 đến 5 lần một đêm. Các chú bé ở tuổi dậy thì, túi tinh tự căng phồng mà không biết cách giải quyết nên thường bị mộng tinh, ướt quần trong giấc ngủ là vậy. Ở ta có lưu truyền bài thuốc gọi là "Minh Mạng thang" có tác dụng "nhất dạ ngũ giao sinh lục tử" là điều có thể xảy ra với điều kiện 5 đối tác kia đều rơi vào ngày trứng rụng và trong đó có một bà sinh đôi.

Theo tài liệu này thì các hoàng đế Trung Hoa xưa kia có thể "bắn đến 30 phát đại bác " một đêm là không có căn cứ khoa học. Người ta căn cứ vào sổ ghi chép của quan thái giám, còn quan thái giám thì căn cứ vào lời khai của các cung nữ. Các cung nữ xưa là các cô bé con trinh nguyên, chưa lần đụng chạm đến đàn ông nên thật sự không biết mình có được hoàng đế thực sự đụng đến hay không.

Nếu điều đó xảy ra thì các đại phu ngày xưa rất giỏi về nội tiết tố sinh dục nam, biết cách làm cho tuyến tiền liệt sản xuất cấp tốc tinh dịch để làm đầy túi tinh ngay lập tức. Điều này không thể xảy ra.

Hơn nữa, các cô gái trinh nguyên thì việc pháo nhập cung rất khó khăn do có hàng phòng thủ. Lay hoay xử lý cái hàng rào đó không cũng hết giờ.

 

Kinh hoàng tần suất mây mưa của vua chúa Trung Quốc: Có ông hoàng một đêm “mây mưa” với 30 cung nữ.Theo quy định trong hậu cung, nếu cung phi được lâm hạnh thì sáng sớm hôm sau phải đến Hợp Môn cảm tạ ân điển của hoàng thượng. Thái giám chủ quản sẽ ghi chi tiết ngày được thụ hạnh vào sổ sách. Vì thế có thể theo dõi được nhật ký “giường chiếu” của hoàng thượng. Theo ghi chép trong sử sách, Triệu Bẩm khi vừa đăng cơ ngôi vị hoàng đế đã tỏ rõ bản tính hoang dâm vô độ, lịch sử ít ai sánh kịp. Một đêm, Triệu Bẩm triệu hạnh hơn 30 cung phi trẻ đẹp. Đây có thể coi là những tấm gương điển hình về những ông hoàng phong lưu vô đối. Nhưng đó là lịch sử còn nếu thời đại ngày nay, giả thiết chúng ta cũng có được cơ hội được làm hoàng thượng, chỉ dưới trời mà trên vạn người, có tiền có quyền liệu rằng chúng ta cũng có tư tưởng “ không phong lưu uổng thời gian, đêm xuân ngắn ngủi tựa ngàn vàng, lúc này không chơi thì hối hận, đợi đến bao giờ đợi được không?

Kinh hoang tan suat

Theo quy định trong hậu cung, nếu cung phi được lâm hạnh thì sáng sớm hôm sau phải đến Hợp Môn cảm tạ ân điển của hoàng thượng. Thái giám chủ quản sẽ ghi chi tiết ngày được thụ hạnh vào sổ sách. Vì thế có thể theo dõi được nhật ký “giường chiếu” của hoàng thượng. Theo ghi chép trong sử sách, Triệu Bẩm khi vừa đăng cơ ngôi vị hoàng đế đã tỏ rõ bản tính hoang dâm vô độ, lịch sử ít ai sánh kịp. Một đêm, Triệu Bẩm triệu hạnh hơn 30 cung phi trẻ đẹp.

Kinh hoang tan suat

Người hiếu sắc nhất trong thiên hạ có lẽ thuộc về Đông Hán Linh Đế Lưu Hoành. Khi lập vị mới tròn 12 tuổi nhưng đã biết thèm khát đàn bà. Cùng với năm tháng lớn lên thì hứng thú thể xác với đàn bà của ông ta ngày càng được bộc lộ khiến người khác phải kinh ngạc.

Kinh hoang tan suat

Ông ta hạ lệnh tất cả các phi tần và cung nữ trong cung đều phải mặc quần yếm (váy) chỉ đơn giản là tiện cho lúc được lâm hạnh, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả. Nếu chúng ta xem nhật ký cuộc sống hàng ngày do Trịnh Huyền ghi chép trong “ Chu lễ” thì thấy đáng kinh ngạc. “Nữ ngự gồm 81 người 9 đêm. Thế phu 27 người 3 đêm. 9 vị tần một đêm, 3 phu nhân một đêm, hoàng hậu một đêm. Chỉ trong vòng có nửa tháng mà lâm hạnh hơn 100 mỹ nữ thì đúng là nhiệm vụ vô cùng gian khổ và sức lực vô biên.

Kinh hoang tan suat

Điều đáng kinh ngạc là Hán Linh Đế còn nghĩ ra những chiêu hưởng lạc vô cùng quái đản. Năm 186 công nguyên, ông ta hạ lệnh xây hơn 1.000 căn phòng ở Tây Viên, cho đào hào dẫn nước đến từng bậc cửa và cho chảy tràn ra khắp nơi, trong kênh nước cho trồng loài hoa sen do Nam quốc tiến cống, toàn vườn hoa cảnh sắc như tiên giới. Hán Linh Đế lệnh cho cung nữ khỏa thân xuống kênh vui đùa với ông ta. Có lúc cao hứng hoàng đế cũng trút bỏ hoàng bào nhập cuộc với các nàng cùng chơi trò du long hí phượng.

Kinh hoang tan suat

Hán Linh Đế và cung nữ thường xuyên tổ chức uống rượu thâu đêm, suốt sáng trong Khỏa Du quán. Để biết giờ giấc, ông ta hạ lệnh cho xây một Kê Minh Đường ngay phía bắc Khỏa Du quán để có thể thông qua tiếng gà gáy định hình thời gian. Nhưng đám nội thị lại tranh nhau học tiếng gà gáy nên tạo ra âm thanh thật giả hỗn loạn không còn biết đâu là ngày đêm. Cứ như thế, ngày nối ngày trong mơ màng, lúc mê lúc tỉnh chìm đắm trong tửu sắc.

Kinh hoang tan suat

Tư Mã Diễm - hoàng đế khai quốc nhà Tấn cũng là một hoàng đế vô đối về độ hoang dâm. Sau khi bận rộn Nam chinh Bắc phạt thống nhất thiên hạ, ông ta đã lên kế hoạch độc chiếm mỹ nhân trong nhân gian. Đích thân ông ta đứng tuyển chọn mỹ nữ. Tất cả các quan viên trong triều ai có con gái chưa chồng đều phải dẫn đến ghi danh bất kể xấu đẹp, ai giấu sẽ bị phạt tội chết. Đợt tuyển cung nữ quy mô được ví như Hàn Tín tuyển binh, đã có đến 5.000 cung nữ được tuyển chọn, chỉ trong chốc lát hậu cung trở thành thế giới của đàn bà và biển cả của sắc đẹp.

Kinh hoang tan suat

Cứ thế, ông ta và đám cung nữ cả ngày quấn quýt vui thú hưởng lạc như chốn thần tiên. Nhưng giai nhân nhiều như mây khói biết chọn ai để sủng hạnh. Ông ta bèn nghĩ ra một kế vô cùng hài hước phong cho dê thành Dương quan, mỗi tối nếu con dê dừng lại ở trước cửa phòng ai thì ông ta sẽ qua đêm ở đó. Dương quan trở thành bảo bối và được cung nữ săn đón kĩ lưỡng và nghĩ ra đủ các chiêu để quyến rũ con dê chứ không phải là hoàng thượng. Có cung nữ không hiểu nghe đâu rằng dê rất thích ăn muối nên vãi chút muối trước nhà chỉ cần Dương quan đi qua tất sẽ phải dừng lại. Nhưng bí quyết này cũng chẳng giữ được bao lâu thì ai cũng biết nên hậu cung khắp nơi đều có muối, vì thế đã vô tình giết chết mấy chục Dương quan của triều đình.

Kinh hoang tan suat

Thời Nam triều, Tống Hiếu Vũ Lưu Tuấn hoàng đế (430-464) năm 24 tuổi đã giết chết huynh đệ để lên ngôi. Ông ta là vị hoàng đế vừa háo sắc vừa vô đạo đức nổi tiếng trong lịch sử, loạn luân với 4 nàng em họ, ông ta cho triệu các nàng vào cung để ngày đêm cùng vui thú, nhưng điều đáng ghê tởm là ngay đến mẹ đẻ và thái hậu ông ta cũng không tha.

Kinh hoang tan suat

 

Đường Cao Trung Lý Trị (628-683) khi còn đang là thái tử đã từng có quan hệ tình ái với Võ Mỵ Nương-tài nhân của cha là Lý Thế Dân. Sau khi kế vị đã đưa Võ Mỵ đang tu tại chùa Cảm Nghiệp hoàn tục về cung và nạp thành Chiêu Nghi và cuối cùng là tấn phong thành hoàng hậu, đang từ thân phận thứ mẫu giờ trở thành thê tử.

Kinh hoang tan suat

Hậu Lương Thái Tổ Chu Toàn Trung (852-912) vô cùng tàn bạo, coi người như cỏ rác, hoang dâm vô độ, bất kể là vợ của con nuôi hay con đẻ nếu đã thích đều triệu kiến thị tẩm, ngang nhiên loạn luân như súc vật. Con đẻ của ông ta vì muốn tranh sủng cũng tình nguyện hiến vợ mình cho cha để dò la tin tức nhằm tranh đoạt đoạt vị và cuối cùng ông ta đã bị chính đứa con trai thứ 3 của mình là Chu Hữu Khuê giết chết.

Kinh hoang tan suat

Đây có thể coi là những tấm gương điển hình về những ông hoàng phong lưu vô đối. Nhưng đó là lịch sử còn nếu thời đại ngày nay, giả thiết chúng ta cũng có được cơ hội được làm hoàng thượng, chỉ dưới trời mà trên vạn người, có tiền có quyền liệu rằng chúng ta cũng có tư tưởng “ không phong lưu uổng thời gian, đêm xuân ngắn ngủi tựa ngàn vàng, lúc này không chơi thì hối hận, đợi đến bao giờ đợi được không?

Sau vụ nổ ở Thiên Tân, chất lượng không khí vẫn ở mức cho phépSau vụ nổ ở Thiên Tân, chất lượng không khí vẫn ở mức cho phépTừ Ánh Viên đến các kỳ thủ cờ vua: Giấc vươn tầm thế giớiTừ Ánh Viên đến các kỳ thủ cờ vua: Giấc vươn tầm thế giớiTăng lương tối thiểu năm 2016: Kiên định mức 16,8%Tăng lương tối thiểu năm 2016: Kiên định mức 16,8%

 

(Theo Kiến thức)