Nam giới sẵn sàng bỏ tất cả vì tình dục

 

Thể thao

Khi một chàng trai ngồi trước màn hình tivi với chương trình thể thao yêu thích, anh ta sẻ chẳng còn biết trời đất gì nữa. Tuy nhiên, theo một kháo sát thú vị được thực hiện bởi Tạp chí Women`s Health, 67% nam giới sẵn sàng từ bỏ thể thao để làm chuyện ấy, dù đó là chương trình thể thao họ mong chờ như vòng loại World Cup.

Món ăn khoái khẩu

Người ta từng quan niệm "con đường đến trái tim người đàn ông ngắn nhất là thông qua dạ dày". Các nghiên cứu trước đó phát hiện nam giới suy nghĩ về món ăn yêu thích nhiều như ý nghĩ của họ về tình dục, trong đó pizza là món ăn yêu thích hàng đầu của họ. Cuộc điều tra mới đây phát hiện 70,7% nam giới sẵn sàng từ bỏ pizza để quan hệ tình dục.

Lướt web

Trong thời đại ngày nay, intenet phủ sóng toàn cầu, sự phát triển của mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram... khiến con người gần như không thể rời mắt khỏi các thiết bị thông minh. Nghiên cứu gần đây cho thấy 70,82% sẵn sàng từ bỏ internet vì chuyện ấy.

Giày thể thao

Nhiều quý ông có niềm đam mê đối với những đôi giày thể thao, tại trung tâm thành phố New York, cảnh tượng xếp hàng dài trước những cửa hàng Nike tại Mercer Street chờ đợi những đôi giày thể thao giới hạn số lượng không phải là hiếm. Có lẽ điều này liên quan đến gene thể thao tiềm ẩn bẩm sinh trong cơ thể nam giới. Tuy nhiên, các cô gái có thể yên tâm bởi các chàng trai có thể từ bỏ niềm đam mê này mà không thể cưỡng lại ham muốn với bạn.

Trò chơi điện tử

72,3% đàn ông sẽ từ bỏ trò chơi điện tử để quan hệ tình dục, theo khảo sát của Tạp chí Women`s Health.

Điện thoại di động 57,67% nam giới sẽ vứt điện thoại di động sang một góc để làm chuyện ấy.

Bạn bè

62,05% nam giới để mặc bạn bè và từ bỏ các buộc vui để sa đà vào cuộc yêu.

Rượu bia

Những cuộc vui rượu bia luôn cuốn hút quý ông, tuy nhiên, nếu phải lựa chọn giữa rượu bia và tình dục, 71,97% đàn ông sẽ bỏ rượu vì tình dục.

Phim nóng

"Khi xem phim sex rất dễ nghiện", tiến sĩ Les Parrott, chuyên gia tâm lý tại Seattle (Mỹ), nói. Ông giải thích rằng những hóa chất thần kinh nhấn chìm não nam giới trong suốt quá trình xem phim sex (còn được các nhà tâm lý gọi là chất kích dục) có thể tạo ra một thứ như rượu cocktail trong cơ thể, có khả năng gây nghiện như nghiện cocain.

Tuy nhiên, nam giới cũng có suy nghĩ về tình dục 2-3 lần mỗi giờ, do vậy nếu được chọn giữa tình dục ảo và thật, đa phần nam giới sẽ chọn quan hệ tình dục thực sự, theo khảo sát của Women`s Health.

8 lý do khiến “cực khoái” tốt cho sức khỏe8 lý do khiến “cực khoái” tốt cho sức khỏe4 cách hàn gắn hôn nhân vô cùng hữu hiệu4 cách hàn gắn hôn nhân vô cùng hữu hiệuNhững chiêu khiến chuyện phòng the không nhàm chánNhững chiêu khiến chuyện phòng the không nhàm chán

 

(Theo Vhay)