Nhận diện tổn thương nội tâm qua vị trí đau trên cơ thể

Nhức đầu – chịu quá nhiều áp lực

Căng thẳng và cảm xúc thăng trầm thường là nguyên nhân gây ra chứng đau nửa đầu.

Cổ đau nhức - cần khoan dung với chính mình

Cổ giữ vai trò kiểm soát và suy xét lỗi lầm của chính mình. Do đó, nếu bạn thấy cổ mình đau nhức, bạn nên nhân ra rằng mình đang quá khắc nghiệt với chính bản thân.

Bờ vai đau nhức - trong lòng có gánh nặng quá lớn

Bờ vai chính là khu vực chịu trách nhiệm gồng gánh cho thân thể, mà điều này cũng gián tiếp phản ánh trong tâm lý, khiến thân thể đau đớn. Nếu như bạn cảm thấy gánh nặng quá lớn, đè nén đến mức thở không nổi, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những người bên cạnh. Điều này cũng không có gì là sai trái cả, ai cũng cần được trợ giúp.

Đau phần lưng trên - đang khao khát tình yêu

Phần lưng trên phản ánh khao khát của nội tâm. Do vậy, đã đến lúc mở lòng mình, tiến về phía người bạn thích và nói chuyện một chút đi. Nếu là người độc thân, có lẽ đây là một cơ hội tốt, khi ngươi cần yêu mà được yêu, như vậy đau đớn sẽ sớm tan biến.

Đau phần lưng dưới - Áp lực về kinh tế

Nếu như phần lưng trên xuất phát từ sự mong cầu về tinh thần, phần hạ lưng lại đại biểu cho niềm mong mỏi vật chất. Hoặc là đến thời điểm bạn muốn tăng lương? Hoặc là đến thời điểm phải thanh toán các khoản chi phí. Nếu bạn có thể buông bỏ chúng thì cơn đau sẽ tự rời xa bạn.

Cùi chỏ đau nhức - cần mở rộng tấm lòng

Cùi chỏ đau đớn có thể do bạn quá bảo thủ, trong mắt người khác. Vậy đã đến thời điểm lắng nghe ý kiến của người khác. Học được cách thỏa hiệp, chính là bước đầu tiên cho cuộc sống tốt đẹp.

Bàn tay đau đớn - cần nhiều hơn sự giúp đỡ

Nếu như tại thời điểm hiện tại bạn không có quan hệ với một người nào đó, điều này cũng có thể sẽ khiến bàn tay của bạn đau đớn. Bạn luôn cảm giác mình rất độc lập, không cần bất kỳ người bạn nào. Đừng quá đè nén bản thân mình, hãy học cách kết giao bạn bè hay hàng xóm mới, có lẽ nó sẽ thay đổi trạng thái hiện tại.

Đau mông – cần thay đổi bản thân

Việc sợ hãi có thể biểu hiện ra trạng thái mông cứng nhắc hoặc đau đớn. Có lẽ gần đây bạn đang phải đối mặt với một lựa chọn trọng đại nhưng lại đang giẫm chân tại chỗ. Sợ hành động, sợ thay đổi, sẽ dẫn đến mông bạn bị đau nhức.

Đầu gối đau đớn - cần khiêm tốn hơn

Khi bạn thường thấy đầu gối đau đớn, hãy suy nghĩ một chút, có phải gần đây bạn quá cao ngạo rồi hay không? Tự tin tất nhiên là chuyện tốt, nhưng có lẽ thời điểm này bạn nên học cách khiêm tốn, thay đổi tâm tính, đi khích lệ người khác thử xem.

Bắp chân đau nhức - cần buông bỏ

Thần kinh tại bắp chân thật ra rất dễ bị ảnh hưởng bởi tâm lý. Sự ghen tỵ hoặc oán hận mãnh liệt sẽ tích lũy ở bắp chân mà tạo thành đau đớn.

Đau mắt cá chân - cần một chút phóng khoáng

Mắt cá chân đại biểu khả năng tiếp nhận hạnh phúc, vui vẻ. Vì vậy, nếu bạn đau mắt cá chân, có lẽ từ trước tới giờ, bạn đối với mình quá nghiêm khắc.

Đau bàn chân - cần phóng thích những suy nghĩ tiêu cực

Chân là nơi chống đỡ toàn bộ cơ thể, nếu không phóng thích những áp lực sâu thẳm, thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực, sẽ khiến cho bàn chân đã đau đớn lại càng thêm nặng nề.

Hà Anh (Theo Amazingoasis, Psychology Today)

10 chứng bệnh kỳ quặc nhất thế giới10 chứng bệnh kỳ quặc nhất thế giớiChữa khỏi bệnh khiếm thính nhờ virusChữa khỏi bệnh khiếm thính nhờ virusOleocanthal trong dầu Olive có thể diệt tế bào ung thư trong vòng 1 tiếngOleocanthal trong dầu Olive có thể diệt tế bào ung thư trong vòng 1 tiếng